Thứ Bảy, 25 tháng 5, 2019

Cung cấp bán hàng tự động

Thiết kế bán hàng tự động

 


Tôi ngồi nghĩ lại những cuộc điện thoại gọi điện cho khách hàng lạnh mà tôi sang trọng, và nghĩ đến những người đồng đội của mình đang làm thuê việc đó.

Hướng dẫn Hệ thống marketing online Tôi giả định rằng một ngày họ gọi được 150 cuộc gọi và tiếp xúc được khoảng 100 người (ước tính của tôi có thể không xác thực). Nếu họ làm việc liên tục 6 ngày mỗi tuần, họ sẽ có thể xúc tiếp được 700 người lạ. Nhưng sẽ đích thực đau đầu và bít tất tay.

Rồi tôi quay lại nhìn vào màn hình máy tính của mình và đợi chờ sản phẩm mà tôi vừa đặt mua online từ một chuyên gia nước ngoài với giá 25$.

làng nhàng một ngày anh ta bán được khoảng 100 sản phẩm.

Tôi làm một phép tính đơn giản và biết rằng anh ta kiếm được 2.500$ mà không phải gọi điện thoại cho tôi.

Hướng dẫn Hệ thống marketing online Điều thần diệu hơn là ngoài sản phẩm đó, anh ta còn bán thêm cho tôi 2 sản phẩm khác.
https://hanhtrinh24h.net/bvct/chi-tiet/487/he-thong-marketing-online-va-ban-hang-tu-dong.html
Không cần gọi điện cho người lạ, và có thể tiếp xúc được rất nhiều người cùng một lúc.

Đó là lúc tôi biết rằng mình không thể nào làm theo cách cũ được nữa. Cách cũ không thể mang lại kết quả mới. Tôi muốn học hệ thống marketing online và bán hàng tự động của anh ta.

Và thật may mắn, tôi đã học và không bỏ cuộc...

Và bạn biết đấy, nó mang đến cho chúng tôi khoảng hơn 900.000$ chỉ trong 10 tháng năm đó.

Đây là bí hiểm mà tôi đã dùng:
http://xn--c-tqa.vn/he-thong-marketing-online-va-ban-hang-tu-dong-lpbid487.html
Tôi tụ tập vào việc tạo ra hệ thống marketing, bán hàng để thu hút và khiến khách hàng lý tưởng của tôi chủ động giao thông đặt mua sản phẩm thay vì mình chủ động giao thông với họ trước.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét